Trang chủ / TIN TỨC/ Sức Khỏe

Xu hướng tập thể dục giảm cân cho nữ năm 2017

Cập nhật: 25/02/2017

Tập thể dục chính là chìa khóa giúp chúng ta giữ gìn, cải thiện sức khỏe tốt. Bạn mong muốn giảm cân nhanh, muốn có múi cơ bụng thon gọn, hay đơn giản là chỉ muốn cảm thấy khỏe khoắn? Cho dù với mục đích tập thể dụclà gì, thì với những xu hướng tập luyện sau đây chắc chắn sẽ là trào lưu hot trong năm 2017, giúp chị em nhanh chóng đạt được mục đích của mình.

 

Dưới đây là 5 xu hướng tập thể dục giảm cân được dự đoán sẽ được thu hút trong năm 2017 dành cho chị em:

#1. Tập thể dục giảm cân với bài tập Barre:

 

xu hướng tập thể dục năm 2017

Barre là bài tập thể dục giảm cân lấy cảm hứng từ ballet, kết hợp với yoga và pilates. Barre thú vị ở chỗ bạn thỏa sức múa và vui chơi trong khi vẫn giúp làm đẹp, lấy lại vóc dáng thanh mảnh. Trong các bài tập Barre, bạn dùng tạ tay và tạ có quai để hỗ trợ thêm việc tạo cơ, hình thành đường cong cơ thể hiệu quả hơn.

 

#2. Tập thể dục giảm cân với Physique 57:

 

xu hướng tập thể dục năm 2017 2

Một bài tập với thanh xà ngang thường chỉ thấy trong các phòng tập múa ba lê sẽ kết hợp luyện tập giữa cardio, luyện sức mạnh, bài tập duỗi cơ và rèn luyện khả năng phục hồi của cơ thể. Tanya Becker là người sáng lập ra Physique 57. Những bài tập cardio, luyện sức mạnh và duỗi cơ kết hợp với công thức riêng sẽ hình thành nên những múi cơ săn chắc trong một thời gian ngắn. Mục đích của Physique 57 chính là tập trung vào một số nhóm cơ nhất định đến mức giới hạn chịu đựng. Bạn sẽ bị đau trong thời gian đầu nhưng sẽ thấy được kết quả ngay thức thì sau đó.

 

#3. Bài tập Lyon’s den:

 

xu hướng tập thể dục năm 2017 3

Lyon’s den là một dạng tập yoga nóng. Có thể bạn chưa nghe về Yoga nóng, đây là lớp học Yoga được gia tăng nhiệt độ và hơi nước, giúp người tập gia tăng tiết mồ hôi và cảm thấy khỏe khoắn hơn. Lớp học này tập trung vào việc hình thành sức mạnh, sự cân bằng và độ dẻo dai cho người tập thông qua các động tác yoga trong nhiệt độ cao, với âm nhạc thư giãn dễ chịu.

 

#4. Tập thể dục giảm cân với phương pháp PXT:

 

xu hướng tập thể dục năm 2017 4

Bạn muốn nhanh chóng đốt cháy calo để trông tuyệt vời hơn khi trở thành cô dâu? PXT là bài tập bạn nên tập. Đây là bài tập kết hợp những phương pháp fitness hiệu quả nhất như yoga, cardio cường độ cao, rèn sức mạnh, luyện tập các nhóm cơ cùng với các bài tập nhảy và bài tập tăng độ mềm dẻo của cơ thể. 60 phút PXT bắt đầu với yoga để khởi động và làm nóng cơ thể, sau đó là 1 phút rèn sức mạnh với tạ và bóng luyện cơ, sau đó là một loạt các bài tập “thử thách” và kết thúc với yoga để làm dịu lại cơ thể. Các bài tập được sắp xếp theo dạng bậc thang và giảm dần cường độ để đi đến bước yoga thả lỏng cuối cùng.

 

#5. Giảm cân với bài tập trên máy tập:

 

xu hướng tập thể dục năm 2017 5

Bài tập giảm cân trên máy tập thể dục là phương pháp giảm cân tạo dáng không còn xa lạ hiện nay, có thể là các tập chạy trên máy chạy bộ, bài tập đạp xe trên xe đạp tập, bài tập gập bụng trên máy tập bụng, bài tập rung trên mắt rung giảm cân.... Để gia tăng hiệu quả của các bài tập, bạn thường xuyên thay đổi vận tốc và cường độ bài tập. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi lúc đầu nhưng nếu kiên trì thì hiệu quả giảm cân và tạo đường cong cơ thể rất nhanh. Các chị em sẽ có vóc dáng hoàn hảo cho mình. Hiện nay khá đơn giãn hơn cho việc tập luyện khi bạn hoàn toàn có thể tự tập ngay tại nhà.

Sản phẩm liên quan