Trang chủ / TIN TỨC/ Góc gia đình

Cách chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp năm 2017

Cập nhật: 24/02/2017

Thị trường máy tập thể dục hiện nay vô cùng đa dạng với sự xuất hiện của rất nhiều loại máy tập đến từ hàng trăm thương hiệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều đối tượng. Bạn đang lên kế hoạch chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà trong năm 2017 này nhưng chưa biết mua loại nào phù hợp thì tham khảo bài viết sau đây nhé, nó sẽ hữu dụng cho bạn trong cách chọn mua xe đạp tập tốt cho bạn trong năm nay nhé.

 

Trước khi tới cửa hàng hay ra quyết định mua sản phẩm, chắc chắn bạn đã tìm hiểu qua sản phẩm mình muốn mua hay tham khảo ý kiến từ người quen đã từng mua, hay đọc trên mạng về các loại xe đạp tập thể dục tại nhà hot, được ưa chuộng hiện nay. Thực tế, lời khuyên từ người quen, những người đã sử dụng qua sản phẩm là đáng giá hơn cả vì nó khách quan hơn. Do đó, với các ý kiến tham khảo trên mạng, bạn chỉ nên xem để nhận biết các loại thương hiệu xe đạp tập thể dục tại nhà đang có trên thị trường.

 

Sau khi đã tìm hiểu về các mẫu xe đạp tập thể dục đang bán trên thị trường, bạn có thể tìm kiếm dòng xe mà bạn cảm thấy các tính năng và có thiết kế của nó phù hợp với sở thích và nhu cầu tập luyện của bản thân. Hầu hết các loại xe tập thể dục ngày nay đều được tích hợp nhiều tính năng như đo huyết áp, nhịp tim, tính số calo đã tiêu hao trong quá trình tập

 

Xe đạp tập thường được chia ra làm 2 loại chính là xe đạp có yên và không có yên, cả 2 loại đều có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện chung của người tập, và mỗi loại đều có tính năng riêng biệt để phù hợp với từng đối tượng tập luyện nên bạn cần cân nhắc kỹ để có sự lựa chọn loại nào cho phù hợp để đạt được kết quả cao trong việc luyện tập.


Cách chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp năm 2017

+ Xe đạp không có yên ngồi phù hợp với những người tập trẻ tuổi với mục đích tập luyện cải thiện vóc dáng là chính, năng động bởi loại xe này có sự phối hợp liên hoàn giữa tay, chân, tập luyện đa năng toàn thân mang đến cho bạn 1 bài tập tổng hợp để có sức khỏe tốt, vòng eo thon gọn, thân hình cân đối.

Cách chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp năm 2017

+ Còn nếu chọn lựa mẫu xe đạp tập dành cho tất cả mọi người trong gia đình, đặc biệt là người cao tuổi thì dòng xe đạp có yên cũng là sự lựa chọn lý tưởng, vì yên xe có mức khóa nâng hạ phù hợp với chiều cao mỗi thành viên.

 

Sau khi lựa chọn được mẫu xe mình cảm thấy phù hợp rồi từ đó tìm hiểu các đại lý chính hãng nào bán sản phẩm đó. Lời khuyên để chọn được loại xe đạp tập thể dục tại nhà tốt chính là đến thử trực tiếp tại các đại lý bán máy tập thể dục. Bạn nên tập trên máy khoảng 10-15 phút để đảm bảo chọn được loại xe đạp tập thể dục bạn thấy thoải mái khi tập.

 

Trong quá trình thử nghiệm trên xe đạp tập thể dục, bạn nên chú ý tới âm thanh xe đạp tập phát ra có ồn không. Một chiếc xe tốt sẽ ít gây tiếng ồn hơn. Đồng thời, bạn nên chú ý xem xe có hoạt động trơn tru hay không, có bị trục trặc hay không. Việc sử dụng, theo dõi các tính năng như nhịp tim, huyết áp trên màn hình của xe cũng rất cần thiết.

 

Một vấn đề nữa bạn cần quan tâm khi chọn mua xe đạp tập tại nhà tốt sẽ có chế độ bảo hành uy tín và đảm bảo trong thời gian tương đối dài. Bạn cần hỏi kỹ nhà cung cấp về các chính sách bảo hành, trong trường hợp nào xe sẽ được bảo hành và trong trường hợp nào không được bảo hành, bảo hành tại đâu.Việc tham khảo kỹ các vấn đề về bảo hành sẽ giúp bạn tránh được các rắc rối khi chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà của bạn gặp vấn đề.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên, Siêu Mua Nhanh sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất trong năm 2017 này. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe, có thể đến trực tiếp chọn lựa, trải nghiệm tại shop về các sản phẩm mới nhất hiện nay, đặc biệt trong năm 2017 này chúng tôi hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều nhiều mẫu xe mới với những tính năng cải tiến. Chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về cả chất lượng và dịch vụ.

Sản phẩm liên quan

Xe đạp tập thể dục X-Bike

Xe đạp tập thể dục X-Bike

2.200.000 đ 2.500.000 đ
-12%