Trang chủ / TIN TỨC/ Công Nghệ

Review dòng máy massage chân cao cấp Shika SK-0668

Cập nhật: 05/01/2017

Nếu như các loại máy chăm sóc chân dòng cũ chưa khiến bạn hài lòng thì hãy sử dụng máy massage chân Shika-SK-0668. Đây là dòng máy chăm sóc chân mới mà hãng Shika mới sản xuất với nhiều cải tiến về tính năng cũng như hiệu quả sử dụng. Không chỉ chăm sóc tốt cho đôi chân mà chiếc máy này còn chăm sóc tốt cho sức khỏe, đa công dụng, có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì thế mà ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường nó đã được nhiều người quan tâm, mua về sử dụng, ai nấy đều phản hồi tốt. Cùng Siêu Mua Nhanh tìm hiểu về máy massage cao cấp Shika-SK-0668 để hiểu hơn về thiết bị mới này.

Thiết bị do hãng Shika sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại. Hãng Shika thì không cần phải giới thiệu nhiều vì đây là thương hiệu lớn chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng như ghế massage, gối massage, máy massage cầm tay…Người tiêu dùng trên thế giới rất yêu thích các sản phẩm của Shika, ở thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ, rất nhiều người Việt thích dùng hàng Shika.

 

 máy massage chân cao cấp Shika-SK-0668

 

Thiết kế

  • Máy cao cấp Shika-SK-0668 được làm từ da và vải cao cấp thân thiện với môi trường và con người. Khóa kéo bền đẹp dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh, lớp vải sợi cacbon an toàn cho da, máy thiết kế tiện lợi túi khí co bóp vừa chân dễ cho chân vào, bỏ chân ra.
  • Máy có thiết kế thông minh với các con lăn và túi khí massage. Ưu điểm của thiết bị này chính là khả năng massage bao trọn toàn diện từ bắp đùi xuống tới tận bàn chân. Đây là điểm tiên tiến của thiết bị, trong khi các loại khác tiên tiến nhất cũng chỉ massage được từ bắp chân đổ xuống như máy massage bắp chân.
  • Các túi khí massage khi hoạt động sẽ bơm nhả khí liên tục, co bóp ba chiều toàn diện, massage sâu, tác động vào cơ bắp, xương khớp bao gồm cả đùi và bắp chân rất tỉ mỉ.
  • Bàn lăn kiểu massage Thái với các con lăn được bố trí thông minh, thực hiện các động tác lăn massage, cạo gió, day huyệt ở bàn chân.
  • Sau bắp chân kết hợp cả con lăn và túi khí massage, khi hoạt động sẽ giải tỏa căng cứng cơ bắp, giúp bắp chân mềm mại hơn, thon gọn hơn.
  • Trung tâm động cơ gắn chíp điều khiển giúp lưu thông sức mạnh của áp lực khí tạo sự khác biệt so với các loại máy chăm sóc chân truyền thống khác.
  • Chế độ sưởi ấm hồng ngoại cũng được thiết lập ở chiếc máy kiểu mới này, mang tới sự chăm sóc hoàn hảo.

 máy massage chân cao cấp Shika-SK-0668

Tác dụng

  • Máy có tính năng massage bắp đùi, đầu gối, bắp chân, bàn chân, giải quyết tất cả các vấn đề về sức khỏe đôi chân. Tác dụng của máy massage chân này cụ thể như sau:
  • Làm giảm đau nhức chân do thường xuyên đi giày cao, tê mỏi chân do ngồi lâu, đau chân do tuổi cao hay bị bệnh thấp khớp, xương khớp nhờ cơ chế massage, đấm bóp, day huyệt, cạo gió, cạo lăn tác động làm thư giãn cơ bắp và xương khớp, giúp đôi chân hết nhức mỏi như được massage ngoài tiệm.
  • Dùng máy thường xuyên giúp bạn ngủ ngon hơn vì cơ chế massage sẽ giúp cơ thể thoải mái thư giãn, đầu óc cũng hết căng thẳng, từ đó ngủ ngon và sâu hơn rất nhiều. Massage bằng túi khí và con lăn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, máu lưu thông tốt hơn, giảm căng thẳng, đau đầu, stress hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị sau tai biến: Bệnh nhân sau tai biến thường hay gặp phải chứng run, chân yếu hoặc có nguy cơ bị liệt do ảnh hưởng. Dùng máy massage  này sẽ góp phần kích thích các dây thần kinh đang ngủ quên, giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó hỗ trợ phần nào quá trình phục hồi chức năng.
  • Điều trị chứng lạnh gan bàn chân hiệu quả nhờ chế độ sưởi ấm hồng ngoại, giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, dùng thiết bị này bạn còn phòng tránh được các rối loạn về hệ tiêu hóa, giúp hạn chế chứng chướng bụng đầy hơi vì massage giúp khai thông huyệt đạo ở bàn chân, tốt cho hệ tiêu hóa.

Trên đây sieumuanhanh.com đã giúp bạn tìm hiểu về máy cao cấp Shika-SK-0668 để bạn hiểu hơn về thiết bị mới này. Đây là dòng máy Nhật Bản cao cấp, được các chuyên gia đánh giá là tốt, có nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng trở thành thiết bị chăm sóc đôi chân hoàn hảo, toàn diện nhất.

Hiện thiết bị đang có sẵn ở showroom của Siêu Mua Nhanh, hàng chính hãng đảm bảo chất lượng, bảo hành 3 năm, giao hàng toàn quốc, 1 đổi 1 trong tuần đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất không bảo hành được.

Sản phẩm liên quan

Máy Massage Chân Okachi JP-830

Máy Massage Chân Okachi JP-830

3.950.000 đ 6.500.000 đ
-40%
Máy massage chân Beurer FM60

Máy massage chân Beurer FM60

2.210.000 đ 2.790.000 đ
-21%
Bồn ngâm chân Beurer FB12

Bồn ngâm chân Beurer FB12

775.000 đ 850.000 đ
-9%