Trang chủ / TIN TỨC/ Công Nghệ

Cập nhật những dòng sản phẩm mát xa mới nhất quý 3 năm 2016

Cập nhật: 22/10/2016

Cứ ngở rằng với sự đa dạng về số lượng mẫu mã, chũng loại, tính năng,...của các dòng sản phẩm mát xa hiện này trên thị trường hiệu này có thể đã đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ phía người tiêu dùng. Thế nhưng đòi hỏi về các thiết bị thư giãn và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày các càng cao và khắt khẻ hơn. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất phải vận hành hết công suất để có thể cho ra những sản phẩm mới, tôt hơn, giá thành tối ưu hơn, mang lại hiệu quả cao hơn. Để giúp cho người tiêu dùng nắm được những thông tin chính xác và nhanh nhất về thị trường sản phẩm máy mát xa tại Việt Nam,Siêu Mua Nhanh xin được cập nhật những sản phẩm mát xa mới nhất mới được trình làng trong quý 3/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

gối massage 6 bi koshizu

 

1. Gối massage hồng ngoại 6 bi Nhật Bản - Koshizu

Với công nghệ Nhật Bản, những sản phẩm của công nghệ Nhật Bản chúng ta thường yên tâm và tin dùng vì chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Cũng như những sản phẩm khác, gối massage hồng ngoại Koshizu cũng là 1 trong số những sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa cho gia đình mình. Bởi thiết kế thông minh, gọn nhẹ, cùng những ưu điểm vượt trội, dễ sử dụng và đem lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cải tiến mới gối massage hồng ngoại với 6 bi bên trong xoay liên tục sẽ tác động đến các cơ, tuần hoàn máu, các huyệt đạo…đồng thời với sự kết hợp của tia hồng ngoại giúp quá trình massage chuyên sâu hơn xua tan mệt mỏi nhanh chóng, giúp tinh thần được sảng khoái, cải thiện sức khỏe bạn.

Gối massage Koshizu được thiết kế khá nhỏ gọn, nhẹ màu sắc trang nhã với lớp lưới bên ngoài thoáng khí không hầm hơi, không làm bạn thấy bí bách khó chịu tránh được ẩm móc, bụi bậm. Lớp da bên ngoài dễ vệ sinh, chắc chắn đồng thời dây đai phía sau có độ co giãn để bạn cố định vị trí lúc massage.

  

2. Máy massage bụng Shika Japan cao cấp SK-611

Máy massage bụng này sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng và công nghệ rung.

+ Công nghệ quấn nóng: sẽ tập trung vào các vùng chủ định và sức nóng sẽ làm cho cơ bắp giãn nở tối đa, giúp tăng cường trao đổi chất và đào thải các chất cặn bã, các liên kết tế bào mỡ thừa sẽ bị phá vỡ, chất béo hóa lỏng chảy theo mồ hôi ra ngoài. Đặc biệt tia hồng ngoại xung điện EMS sẽ kích thích các cơ dưới da hoạt động để tăng cơ bắp tự phát, làm săn chắc cơ đồng thời xoa bóp, giúp cơ thể bạn thoải mái, dễ chịu và xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi thường ngày.

+ Công nghệ rung: sử dụng 2 mô tơ quay tối đa 1000 lần/phút,  tác động sâu đến từng vùng chủ định như vùng bụng, đùi hay cánh tay, kích thích các lớp mỡ dưới da vận động và nhanh chóng bị đánh tan.

 

máy mát xa mặt sokany

 

3. Máy massage mặt Sokany CW-X6

Máy massage rửa mặt Sokany CW-X6 có thiết kế dạng cầm tay hình trụ, làm bằng nhựa cao cấp với vỏ ngoài được sơn tĩnh điện màu trắng, sáng bóng và sạch sẽ. Người sử dụng dễ cầm nắm trong lúc rửa. Cơ chế hoạt động rung kết hợp với lớp lông chổi mềm mại, có độ đàn hồi tốt sẽ dễ dàng thổi bay lớp trang điểm cũng như bụi bẩn trên da. Thêm nữa, sokany CW-X6 vừa tẩy tế bào chết, bụi bẩn lại vừa mát xa cơ mặt cho bạn. Đây là sáng kiến hay đã được ghi nhận là tân tiến hơn so với các sản phẩm thông dụng giúp da mặt được đàn hồi nên tươi trẻ hơn. Bạn biết đấy, các bó cơ thường hoạt động, thêm nữa là bị phủ phấn trang điểm trong trạng thái bị động bên ngoài nữa chính là nguyên nhân dễ lão hóa nhất, làm tăng nếp nhăn thì nay Sokany CW-X6 đã loại bỏ được những lo ngại đó cho bạn, da mặt luôn săn chắc, căng đét như vừa đi Spa về.

 

máy massage trị liệu 4 miếng dán Sonic

 

4. Máy Massage trị liệu 4 miếng dán Sonic

Máy Massage trị liệu 4 miếng dán Sonic được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường kinh mạch của Y học cổ truyền Trung Hoa máy sẽ truyền những luồng xung điện thông qua 4 miếng dán vào người bạn giúp máu lưu thông tốt hơn, đẩy lùi các cơn đau. Ngay lập tức những mệt mỏi sẽ tan biến, thay vào đó là cảm giác cực kỳ thư giãn và thoải mái. Hỗ trợ điều trị an toàn và hữu ích các triệu chứng: cứng vai, liệt các đầu dây thần kinh, đau xương chân, toàn thân mệt mỏi, đau dạ dày, cảm nặng, đau đốt sống cổ, viêm các khớp nhỏ, đau răng, huyết áp cao, huyết áp thấp...được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường kinh mạch của Y học cổ truyền Trung Hoa máy sẽ truyền những luồng xung điện thông qua 4 miếng dán vào người bạn giúp máu lưu thông tốt hơn, đẩy lùi các cơn đau. Ngay lập tức những mệt mỏi sẽ tan biến, thay vào đó là cảm giác cực kỳ thư giãn và thoải mái. Hỗ trợ điều trị an toàn và hữu ích các triệu chứng: cứng vai, liệt các đầu dây thần kinh, đau xương chân, toàn thân mệt mỏi, đau dạ dày, cảm nặng, đau đốt sống cổ, viêm các khớp nhỏ, đau răng, huyết áp cao, huyết áp thấp...

 

máy massage cầm tay Relax & Spin Tox

 

5. Máy massage cầm tay Relax & Spin Ton

Máy massage cầm tay Relax & Spin Tone-A781 được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, chống rạn nứt, lớp sơn bền màu tạo độ sáng bóng sang trọng và thân thiện với môi trường. Bạn có thể thao tác dễ dàng với máy massage Relax & Spin Tone-A781 bằng nhiều phương thức cầm máy, bạn có thể cầm máy ở tay cầm hay ở phần mô tơ của máy. Hệ thống máy điều khiển một cách khoa học và hiệu quả, cùng với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng, tiện lợi.

 

Những dòng sản phấm mát xa đời mới được chúng tôi nêu ở trên được thừa hưởng những ưu điểm của các dòng sản phẩm đời trước, và được cải tiến nhất nhiều về kỹ thuật, khâu sản xuất,...chính vì thế những sản phầm này có hiệu quả sự dụng vượt trội, tính năng đa dạng và phong phú hơn. Để biết thêm giá thành cũng như thông tin chi tiết sản phẩm các bạn có thể truy cập vào chuyên mục "máy massage" của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé. Chúc các bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Sản phẩm liên quan

Máy massage đầu Irest 3D

Máy massage đầu Irest 3D

950.000 đ 1.490.000 đ
-37%
Máy Massage mắt OKACHI JP-E8

Máy Massage mắt OKACHI JP-E8

1.650.000 đ 3.800.000 đ
-57%